Lịch tết 2021

Lịch tết Tân Sửu 2021

LỊCH CÁ NHÂN – LỊCH CHO DOANH NGHIỆP – NÉT ĐẸP QUÀ TẶNG VĂN HÓA VIỆT

Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc tặng lịch tết cho đối tác, khách hàng từ lâu đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng của người Việt Nam. Bên cạnh việc gửi lời tri ân tới khách hàng và đối tác của mình, một cuốn lịch tết đẹp và sang trọng còn thể hiện giá trị, vị thế của doanh nghiệp. Quan trọng hơn cả, đó là ấn phẩm quảng cáo có sức lan toả trong suốt năm mới sắp tới của doanh nghiệp, thiết lập hình ảnh và nhận diện thương hiệu của doanh nhiệp bạn trong rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Do vậy, lịch có thể giúp doanh nghiệp bạn được nhớ đến không chỉ bởi những người nhận được chúng mà còn bởi những người nhìn thấy chúng.

Tặng lịch làm quà tết còn tượng trưng cho sự vận hành có tổ chức, sắp đặt kế hoạch khoa học và thông minh, với nhiều ý nghĩa tích cực và mới mẻ, lịch không bao giờ là món quà lỗi thời khi bạn gửi đi.

Nhưng nếu lịch của doanh nghiệp bạn không được chăm chút, không đặt dấu ấn của riêng bạn vào đó thì lịch của bạn chì là một vật dụng thông thường và chẳng có ai nhớ đến bạn.

LÀM LỊCH CHO DOANH NGHIỆP sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hữu hiệu có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích lớn mà bạn không ngờ tới. Cùng BOOKMEDI tạo nên những bộ lịch độc đáo mang giá trị nghệ thuật và quảng bá giúp ích cho doanh nghiệp của bạn, hứa hẹn cho bạn các mối quan hệ sẽ được phát triển hơn trong năm tới.

Một cuốn lịch tết với thiết kế đẹp và đầy sáng tạo sẽ chuyển tải những thông điệp tốt lành đầu xuân đến người được tặng, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu hiệu quả. Tại Bookmedi, chúng tôi cung cấp các sản phẩm lịch tết độc đáo: lịch để bàn, lịch treo tường (lịch 7 tờ, lịch 52 tuần, lịch block), lịch độc quyền, …

  • Lịch để bàn: là loại lịch được đóng thành cuốn theo tạo hình chữ A hoặc chữ M và nhiều ứng dụng đa dạng khác, có thể có phần dùng để ghi chú cá nhân.
  • Lịch 7 tờ: là loại lịch bao gồm 7 trang lịch trong đó có 1 trang bìa và 6 trang ruột mỗi trang hiển thị lịch 2 tháng trong năm.
  • Lịch 52 tuần: là loại lịch hiển thị theo tuần, lịch có 52 tờ thể hiện cho 52 tuần trong năm được đặt trên khánh bìa có thể treo tường
  • Lịch bloc: là loại lịch hiển thị theo ngày, có 365 tờ lịch tượng trưng cho 365 ngày trong năm, có cả lịch âm và lịch dương.

https://f23-zpg.zdn.vn/7721927753916480714/7ff882ea0e10f14ea801.jpg https://f21-zpg.zdn.vn/1561935411663026608/d8884284cf7e3020696f.jpg

Cuốn lịch tết gắn bó với khách hàng trong suốt 1 năm, với đầy đủ tính thẩm mỹ, sang trọng nơi bàn làm việc hoặc phòng khách, gần gũi chốn phòng ngủ hay trong không gian bếp, bàn ăn ấm áp những cuốn lịch nhắc nhở người nhận từng ngày về thương hiệu của doanh nghiệp. Mùa lịch sắp đến gần, Bookmedi hi vọng những mẫu lịch tết với thiết kế ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng của doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp hữu ích tới khách hàng và đối tác.

Năm 2021 Tết Tân Sửu đã sắp đến, với hơn 40 mẫu lịch cho cá nhân và doanh nghiệp, Bookmedi đã sẵn sàng trong việc chuẩn bị những hình ảnh và thiết kế phong phú, đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Bookmedi hi vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong việc xây dựng hình ảnh, giá trị thương hiệu của Quý công ty, các cá nhân và gia đình, đem đến cho khách hàng những sản phẩm lịch hoàn hảo nhất và chất lượng nhất.

 

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

Xem và mua lịch trực tiếp tại cửa hàng BOOKMEDI: 99A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

  • Phone: 028 399 70829
  • Mail: hi@bookmedi.vn
  • Website: https://bookmedi.vn/
0898536989